Tin tức

BSL tổ chức chương trình “Trao phương tiện sinh kế” mùa 2

Trách nhiệm Xã hội

02/07/24

Với mục đích giúp đỡ, tiếp sức, tạo sinh kế để bà con nông dân có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống, ngày 21/06/2024, Đoàn Thanh niên Công ty Cho thuê tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) – Chi nhánh Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hội nông dân và Hội phụ nữ xã Cẩm Hà TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam thực hiện chương trình “Trao phương tiện sinh kế” mùa 2 cho bà con nông dân thuộc địa bàn thôn Bàu Ốc, thôn Trà Quế và thôn Đồng Nà.

Đại diện BSL trao tặng phương tiện sinh kế cho bà con nông dân

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hải Long – Giám đốc BSL Chi nhánh Đà Nẵng; các thành viên BSL Chi nhánh Đà Nẵng; đại biểu lãnh đạo xã Cẩm Hà; đại biểu lãnh đạo thôn Bàu Ốc, thôn Trà Quế và thôn Đồng Nà cùng các hộ dân nhận phương tiện sinh kế.

Đại diện BSL tại chương trình Trao phương tiện sinh kế mùa 2

Chương trình đã trao tặng 100 con gà úm 25 ngày tuổi, 3 bao thức ăn chăn nuôi và 300 cây quất giống đến 02 hội viên Hội phụ nữ; 200 con gà giống, 6 bao thức ăn chăn nuôi và 300 cây quất giống đến 03 hội viên Hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Các thành viên BSL Chi nhánh Đà Nẵng trao tặng phương tiện sinh kế cho bà con

Tại chương trình, đại biểu đại diễn lãnh đạo xã Cẩm Hà đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể BSL đã tiếp tục đồng hành cùng xã Cẩm Hà và thực hiện chương trình Sinh kế mùa 2, tạo điều kiện để các hộ dân ổn định cuộc sống, góp phần quan trọng vào mục tiêu giảm nghèo bền vững cho người dân, tạo đà để địa phương phát triển kinh tế.

Đại diện xã Cẩm Hà gửi lời cảm ơn tới tập thể BSL

Trong chuyến đi, Đoàn thanh niên và ban lãnh đạo BSL Đà Nẵng có dịp ghé thăm vườn quất của các hộ dân đã nhận phương tiện sinh kế năm 2023 và thấy được sự phấn khởi của bà con nông dân khi vườn quất phát triển và sinh trưởng tốt. Các thành viên BSL cảm thấy rất vui mừng khi chương trình Sinh kế mùa 1 đã mang lại nhiều kết quả tích cực và hi vọng vườn quất giống sẽ mang lại cho bà con nguồn thu nhập ổn định trong tương lai.

BSL ghé thăm vườn quất của hộ dân nhận phương tiện sinh kế năm 2023

Chương trình trao phương tiện sinh kế là hoạt động ý nghĩa nhân văn với những hoạt động thiết thực, hỗ trợ kịp thời tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để họ có động lực vươn lên trong cuộc sống. Chương trình không chỉ là sự đồng hành của BSL với người dân mà còn là mong muốn đưa xã hội Việt Nam bền vững hơn và thịnh vượng hơn.

Trong năm 2024, BSL sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững và đẩy mạnh các dự án cộng đồng, các hoạt động nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội.

Thảo Nguyên