Tin tức

Tết yêu thương – BSL trao tặng chuyến xe về quê đón Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trách nhiệm Xã hội

02/02/24

Sáng sớm ngày 01/02/2024, BSL Chi nhánh Hồ Chí Minh đã thực hiện Chương trình “Trao tặng chuyến xe về quê đón Tết” cho các công nhân của Công ty TNHH TM DV Xây dựng Sản xuất Triệu Phú Lộc (có trụ sở đặt tại tỉnh Bình Dương).

Đại diện BSL Hồ Chí Minh trao tặng chuyến xe cho đại diện công ty Triệu Phú Lộc

Các thành viên BSL Chi nhánh Hồ Chí Minh đã xuất phát từ 5h30 sáng để có thể kịp thời trao tặng món quà nhỏ này đến những công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty Triệu Phú Lộc.

Được đồng hành/tham gia chuyến xe trên hành trình về quê lần này là 27 công nhân chưa thể sắp xếp về quê đón Tết năm nay trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, điều kiện sống của công nhân vẫn chưa được cải thiện. Họ đến từ các vùng miền khác nhau như Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh,v.v quy tụ về tình Bình Dương để làm việc và sinh sống.

Khi được biết BSL tài trợ chuyến xe về quê đón Tết, mọi người rất phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể BSL đã quan tâm đến những người lao động xa quê.

Trong ánh mắt của họ chứa đựng nhiều hạnh phúc và hy vọng. Hạnh phúc vì được về quê sau một năm làm việc vất vả nơi xứ người. Hạnh phúc vì vẫn còn có những tấm lòng hảo tâm đến từ cộng đồng, các doanh nghiệp/ tổ chức trong xã hội.

Hy vọng cho một năm mới với những nỗ lực, thành công để mỗi năm có dịp đoàn viên gia đình trong những ngày tết truyền thống của dân tộc.

Thảo Nguyên