Tin tức

05/01/22

Trong bối cảnh các doanh nghiệp tại TPHCM và các tỉnh phía Nam bắt đầu nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội để bắt đầu từng bước trở lại với cuộc sống, thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch và phục hồi phát triển kinh tế – xã hội, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST Chi nhánh TPHCM (BSL TPHCM) thực hiện nhiều chương trình đồng hành và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng phục hồi sản xuất kinh doanh.

Tuân thủ biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ, các doanh nghiệp thực hiện đồng thời nhiều phương thức như:  làm việc luân phiên, 3 tại chỗ, xét nghiệm covid thường xuyên, trang bị vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn,… để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động bên cạnh việc đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục trong mùa dịch. Để thực hiện được mục tiêu này, các doanh nghiệp đã tốn kém và hy sinh rất nhiều bao gồm cả thời gian và chi phí vận hành.

BSL Chi nhánh Hồ Chí Minh trao tặng vật tư y tế cho khách hàng tại tỉnh Long An

BSL TPHCM hiểu rằng các khách hàng của chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn nhất mà không thể lường đoán hết được. Tại thời điểm hiện tại, khó khăn vẫn còn đó khi tình hình dịch bệnh còn phức tạp, kéo dài và chưa có dấu hiệu dừng lại.

BSL TPHCM trao tặng vật tư y tế cho khách hàng tại tỉnh Long An

BSL TPHCM trao tặng vật tư y tế cho khách hàng tại tỉnh Bình Dương

Chính vì vậy, chúng tôi luôn chủ động thăm hỏi tình hình của khách hàng và thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ tài chính như giảm lãi suất thuê, cơ cấu thời hạn trả nợ,… Bên cạnh đó, BSL TPHCM đã trực tiếp đến tận nơi để động viên và trao tặng vật tư y tế cho các khách hàng thân thiết tại các tỉnh lân cận TPHCM như Long An, Bình Dương,…

Hoạt động đồng hành là cơ hội để hai bên thấu hiểu nhau hơn, mang đến nhiều giá trị kịp thời tới khách hàng, từ đó, tạo niềm tin, sự tin tưởng và gắn bó bền chặt giữa BSL và khách hàng.

Nhân dịp năm mới 2022, BSL trân trọng gửi lời chúc bình an, mạnh khỏe và thành công đến toàn thể Quý khách hàng. BSL cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, phương án thuê tài chính tốt nhất, hiệu quả nhất, cạnh tranh nhất. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua đại dịch để góp phần vào công cuộc khôi phục kinh tế-xã hội của cả nước.