Tin tức

Chương trình Tổng kết hoạt động năm 2021 và Định hướng năm 2022

20/01/22

Ngày 14/01/2022, Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) tổ chức Chương trình Tổng kết hoạt động năm 2021 và Định hướng năm 2022 tại trụ sở chính tại Hà Nội, với sự tham gia của toàn bộ nhân viên công ty thông qua hình thức trực tuyến.

Buổi lễ có sự tham gia của Ông Phạm Quang Tùng, Ủy viên HĐQT Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Bà Phạm Thị Ngọc Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên BSL, Giám đốc Ban Định chế Tài chính BIDV.

Ông Takahashi Satoshi, Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban Điều hành tổng kết những thành quả đã đạt được trong giai đoạn 2017-2021

Mở đầu chương trình, Ông Takahashi Satoshi, Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban Điều hành tổng kết những thành quả đã đạt được trong giai đoạn 2017-2021, nhìn lại chặng đường gần 5 năm từ quá trình thành lập tới những thành tựu ấn tượng. Ông Takahashi Satoshi đặc biệt dành lời cảm ơn tới toàn bộ nhân viên, những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng công ty trên con đường kế thừa và phát huy những giá trị đã đạt được để hướng tới một chặng đường phát triển mới đặc biệt hơn của công ty.

Năm 2022 là năm khởi đầu cho chặng đường phát triển mới của BSL hướng tới tầm nhìn trở thành một công ty cho thuê tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn đó, Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc đã công bố tới toàn thể nhân viên về Mục đích, Tầm nhìn đến năm 2027, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi của công ty.

Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc công bố Mục đích, Tầm nhìn đến năm 2027, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi tới năm 2027 của công ty.

Cụ thể, BSL xác định Mục đích cao nhất của công ty là “Đưa xã hội Việt Nam bền vững hơn và thịnh vượng hơn thông qua sức mạnh của Cho thuê tài chính”, từ đó xây dựng Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi như sau:

Tầm nhìn: Trở thành ĐỐI TÁC TIN CẬY trên thị trường cho thuê tài chính Việt Nam, được mọi người biết đến và tìm đến bất cứ khi nào cần đến dịch vụ Cho thuê tài chính.

Sứ mệnh:

Thứ nhất, phục vụ nhu cầu thuê của khách hàng với mức độ tin tưởng và hài lòng tối đa.

Thứ hai, tối đa hóa và hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan.

Thứ ba, đóng góp vào sự phát triển của thị trường cho thuê Việt Nam thông qua việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và sáng tạo.

Giá Trị Cốt Lõi: Chính trực (Integrity), Trách nhiệm (Accountability), Sáng tạo (Innovation) và Hợp tác (Collaboration).

Kết thúc chương trình, Ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc đã thay mặt Ban Điều hành tổng kết các hoạt động tập thể của BSL trong năm 2021 và phát động phong trào năm 2022, hướng đến xây dựng một tập thể BSL vững mạnh, đoàn kết và sáng tạo.

Ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc tổng kết các hoạt động tập thể trong năm 2021

Bên cạnh hoạt động tổng kết và định hướng của Ban Điều hành, tập thể BSL đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của đại diện Hội đồng Thành viên BSL và đại diện từ BIDV. Các đại diện bày tỏ kỳ vọng đối với BSL trong năm 2022 và những năm tiếp theo với thành công hơn nữa trên thị trường cho thuê tài chính.

Bà Phạm Thị Ngọc Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên gửi tới tập thể BSL lời chúc mừng cho các kết quả xuất sắc trong 5 năm qua và kỳ vọng nhiều thành tựu lớn hơn của BSL trong tương lai

Chi nhánh Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh tham gia cuộc họp trực tuyến, đóng góp các ý kiến về tầm nhìn chiến lược và cam kết thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2022

Thành viên BSL đóng góp ý kiến tại cuộc họp

Thành viên BSL đóng góp ý kiến tại cuộc họp