Tin tức

Chương trình cho thuê tài chính lãi suất cố định chỉ từ 8.5%/năm

03/08/23

Trong giai đoạn 06 tháng đầu năm 2023, nền kinh tế thế giới và tại Việt Nam liên tục biến động và gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn đang trong quá trình phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh hậu Covid-19. Do vậy, khả năng tiếp cận nguồn vốn của doanh nghiệp vẫn còn nhiều hạn chế.

Để chung tay cùng đối tác vượt qua khó khăn, BSL quyết định triển khai chương trình cho thuê ưu đãi với mức lãi suất cố định chỉ từ 8.5%/năm trong 03 tháng đầu, áp dụng tới các khách hàng là doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê tài chính tại BSL đến hết 31/12/2023 hoặc tới khi BSL có thông báo khác.

Chương trình Cho thuê lãi suất cố định 03 tháng đầu là một trong những chương trình ưu đãi áp dụng với khách hàng đầu tư máy móc thiết bị mới thông qua hình thức cho thuê tài chính tại BSL. Với tỷ lệ tài trợ lên tới 100%, lãi suất ưu đãi, KHÔNG CẦN TÀI SẢN ĐẢM BẢO… Qua đó, BSL hướng tới đồng hành và hỗ trợ các Doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn trung dài hạn, nâng cao hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần khôi phục và phát triển nền kinh tế Việt Nam.