Tin tức

BSL tổ chức giải đấu “Giải bóng đá giao hữu BSL mở rộng – năm 2023”

16/10/23

Ngày 30/09/2023, giải đấu “Giải bóng đá giao hữu BSL Mở rộng – năm 2023” đã diễn ra thành công với sự tham gia của 6 đội bóng bao gồm Khách hàng, Chi nhánh BIDV tại TP. Hồ Chí Minh và các nhà cung cấp hàng đầu của Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL).
Đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia giải đấu

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia giải đấu


Nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong năm 2023 và trong dài hạn, BSL HCM tổ chức giải đấu bóng đá với mong muốn mang hình ảnh BSL đến với Khách hàng, Nhà cung cấp, Hệ thống các Chi nhánh BIDV trên địa bàn một cách sâu rộng hơn nữa.  Bên cạnh đội chủ nhà là BSL HCM, các đối tác tham gia lần này gồm có: BIDV – Chi nhánh Sở giao dịch 2, Công ty TNHH Thiết bị Đầu tư Bình Minh, Công ty Cổ phần Lizen, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, Công ty TNHH Sản xuất Hiệp Phước Thành.

Tập thể BSL Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Tập thể BSL Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh

Vượt qua thời tiết xấu với cơn mưa lớn kéo dài từ 3 giờ sáng cùng ngày, các thành viên BSL Chi nhánh Hồ Chí Minh đã có mặt từ rất sớm chuẩn bị cho công tác hậu cần nhằm đảm bảo giải đấu có thể diễn ra đúng kế hoạch. Với tinh thần trách nhiệm cao cũng như công tác chuẩn bị cẩn trọng, giải đấu đã diễn ra thành công trong không khí sôi động và kịch tính với những pha rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa các đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên.

Các pha tranh bóng đầy kịch tính
Các pha tranh bóng đầy kịch tính

 

Các cổ động viên BSL Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Các cổ động viên BSL Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Các cầu thủ BSL đã nỗ lực thi đấu hết mình, mang về chiến thắng trong cả 3 trận ra sân bao gồm vòng bảng và trận chung kết, qua đó BSL HCM đã xuất sắc có được chiếc cúp vô địch một cách đầy thuyết phục.

Đội bóng BSL với chiến thắng đầy thuyết phục
Đội bóng BSL với chiến thắng đầy thuyết phục

“Giải bóng đá giao hữu BSL mở rộng – năm 2023” đã được tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng với các đơn vị tham gia và góp phần củng cố mối quan hệ giữa BSL, BIDV, các Khách hàng cùng Nhà cung cấp. Đối với các thành viên BSL, giải bóng đá còn là cơ hội tốt để nâng cao sức khỏe, tinh thần gắn kết của người lao động.

Thảo Nguyên