Tin tức

BSL tham gia giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Xuân Giáp Thìn 2024”

14/11/23

Sáng ngày 12/11, đông đảo cán bộ nhân viên Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) đã có mặt tại Trụ sở chính Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tham dự Lễ phát động giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Xuân Giáp Thìn 2024”.

Cán bộ BSL tham dự lễ Kickoff giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Xuân Giáp Thìn 2024”


Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo” là giải chạy thiện nguyện online được BIDV tổ chức vào tháng 11 hàng năm nhằm hưởng ứng tháng Vì người nghèo. Giải chạy năm nay, và là lần thứ 5 liên tiếp BIDV tổ chức giải chạy này, được tổ chức và diễn ra trong 22 ngày, từ 12/11 đến 3/12/2023, toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được quy đổi thành tiền để tặng quà cho người nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Các vận động viên BSL tham gia giải chạy với tinh thần sôi nổi


Với tinh thần “BSL – Đồng hành trên mọi nẻo đường”, cán bộ nhân viên BSL từ cả ba chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đã hưởng ứng nhiệt tình giải chạy cùng những thành tích đầy ấn tượng trong buổi sáng tham gia giải chạy.

BSL là Công ty con của BIDV luôn tích cực tham gia, đồng hành cùng các hoạt động văn hóa, hoạt động cộng đồng với tinh thần chia sẻ mang đến một tinh thần văn hóa nhân văn của con người BIDV.

Đây là cơ hội quý báu để tập thể BSL có cơ hội trao đi tình yêu thương, chung tay góp sức mang Tết ấm đến cho đồng bào nghèo trên mọi miền đất nước, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, thực hiện Chính sách Phát triển bền vững. Đồng thời, giải chạy giúp khích lệ tinh thần thể thao, lối sống lành mạnh và nâng cao sự đoàn kết của cán bộ nhân viên đang làm việc tại BSL.

Thảo Nguyên