Tin tức

Đầu tư thiết bị G7, nhận tài trợ lên đến 100%

10/11/23

Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn trung và dài hạn để phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh và lãi suất cho vay liên tục tăng cao trong thời gian vừa qua. BSL đã và đang triển khai “Chương trình Cho thuê tài chính Ưu đãi Đặc biệt tỷ lệ tài trợ lên tới 100%” dành cho các khách hàng là doanh nghiệp (bao gồm cả doanh nghiệp FDI) thuê tài chính tại BSL. Thời gian triển khai cho chương trình đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Với Chương trình này, khách hàng sẽ tiếp cận được nguồn vốn tín dụng Trung và dài hạn thông qua hình thức Cho thuê tài chính đối với các loại tài sản mới thuộc các nước G7, Tỷ lệ tài trợ lên tới 100%, Lãi suất thả nổi hợp lý nhất

Với mục tiêu “Phát triển bền vững”, có trách nhiệm với cộng đồng, BSL mong muốn đưa đến các sản phẩm dịch vụ để đồng hành cùng khách hàng/đối tác. Chương trình Ưu đãi nói trên của BSL hướng đến việc hỗ trợ khách hàng cải thiện dòng tiền cũng như là cơ hội để khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển bền vững của khách hàng thông qua việc BSL sẽ hỗ trợ tài chính tối đa cho các khách hàng đầu tư vào máy móc, thiết bị công nghệ mới / hiện đại phục vụ sản xuất kinh doanh, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng nói chung.