Tin tức

BSL tham dự sự kiện “Liên Kết Phát Triển Các Khu Công Nghiệp Trục Cao Tốc Phía Đông”

28/09/23

Ngày 31/08/2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV – SuMi TRUST (BSL) đã tham dự sự kiện “Liên kết phát triển các Khu cung nghiệp trục cao tốc phía Đông” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng UBND thành phố Hải Phòng và các tỉnh Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương và Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp tổ chức.
 

Diễn đàn “Liên kết phát triển khu công nghiệp trục cao tốc phía đông”

Đại diện BSL tham dự Diễn đàn

Đại diện BSL tham dự Diễn đàn

Diễn đàn nằm trong chuỗi chương trình nhằm hiện thực hóa “Thỏa thuận hợp tác kết nối kinh tế cao tốc phía Đông” được ký ngày 28/07/2022 giữa VCCI và 4 tỉnh thành phố Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Theo đó, 4 tỉnh, thành phố thống nhất xây dựng liên kết kinh tế trên cơ sở phát huy tiềm năng, lợi thế của từng địa phương, nâng cao tốc độ tăng trưởng, phát triển kinh tế và hình thành cực tăng trưởng trong vùng đồng bằng sông Hồng.

Tại Diễn đàn, các đại biểu đã cung cấp bức tranh toàn cảnh về đầu tư, phát triển hạ tầng KCN, cụm công nghiệp các tỉnh trục cao tốc phía Đông cho các nhà đầu tư, các tổ chức xúc tiến đầu tư và các tổ chức có liên quan. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp 4 tỉnh liên doanh, liên kết, kết nối với nhau để khai thác hiệu quả nguồn lực đầu tư, cơ sở vật chất của từng đơn vị nhằm mở rộng mạng lưới cung ứng dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh.

BSL – Bạn đồng hành của các doanh nghiệp

Tham dự Diễn đàn cùng với sứ mệnh mang đến giải pháp hỗ trợ các Doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn một cách hiệu quả, BSL phối hợp trực tiếp với Ban tổ chức dự diễn đàn tư vấn, giới thiệu thuê tài chính – kênh huy động vốn trung dài hạn hiệu quả dành cho các Khách hàng Doanh nghiệp.

Cũng trong sự kiện, đại diện BSL – Phó TGĐ Hoàng Văn Phúc đã có buổi phỏng vấn cùng kênh truyền hình của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp. Buổi phỏng vấn đã đề cập đến những khó khăn mà các Doanh nghiệp trong đang gặp phải như ảnh hưởng từ sự suy giảm của nền kinh tế thế giới; lãi suất cao v.v. Cũng trong buổi phỏng vấn, ông Phúc cho biết sản phẩm thuê tài chính sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, bổ sung máy móc thiết bị, mở rộng sản xuất.

Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển bền vững, BSL cung cấp giải pháp hữu ích tăng cường tiếp cận vốn đầu tư trung dài hạn cho các doanh nghiệp thông qua sản phẩm cho thuê tài chính với nhiều ưu thế vượt trội so với những sản phẩm tín dụng khác như: không cần tài sản đảm bảo, tỷ lệ tài trợ cao lên tới 100%, không ảnh hưởng tới hạn mức ngân hàng v.v.

Hiện nay, BSL đang áp dụng chương trình lãi suất cố định chỉ từ 7.5%/năm trong 03 tháng đầu tới các khách hàng là doanh nghiệp đang và sẽ sử dụng dịch vụ cho thuê tài chính của BSL. Để biết thêm về sản phẩm cùng với các chương trình ưu đãi khác xin vui lòng liên hệ 024.3928.4666.

Thảo Nguyên