Cơ hội nghề nghiệp

Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh

Địa điểm
Hà Nội
Ngày hết hạn
22/05/2024
Số lượng
01

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Soạn hợp đồng cho thuê, Hợp đồng mua bán và các hợp đồng khác có liên quan đến cung cấp dịch vụ;
  2. Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ giải ngân, đề xuất và trình giải ngân để xử lý theo thẩm quyền;
  3. Lập Lịch thanh toán tiền thuê, đôn đốc thu nợ theo đúng lịch thanh toán tiền thuê;
  4. Thực hiện việc đăng ký chủ sở hữu, đăng ký giao dịch đảm bảo;
  5. Cập nhật thông tin khách hàng, giao dịch vào các hệ thống thông tin theo quy định.

II. YÊU CẦU

Giáo dục/Đào tạo

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành phù hợp
  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc.

Kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ

  • Có kiến thức cơ bản và am hiểu về kinh tế, tài chính ngân hàng;

  • Có kỹ năng giao tiếp, Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

  • Thái độ cầu tiến, học hỏi. nhiệt huyết, tận tâm, cẩn trọng với công việc

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc

☒   Có                           ☐   Không

 Yêu cầu kinh nghiệm quản lý

☐   Có                           ☒   Không

Ưu tiên:

* Có kinh nghiệm làm việc, đặc biệt trong lĩnh lực tài chính/ngân hàng hoặc vị trí tương tự.

Liên hệ:

Ms. Thủy – Phòng Kế toán hành chính Chi nhánh Hà Nội, điện thoại: 02439743838 – ext: 0226, Email: [email protected]

Hoặc Ms.Trinh – Phòng Kế toán hành chính Chi nhánh, điện thoại: 02439743838 – ext: 0259, Email: [email protected]

Ứng tuyển ngay

Lưu ý: Các trường (*) là bắt buộc
Tên*
Email*
Số điện thoại*
Nội dung
BSL rất trân trọng
sự quan tâm của Ứng Viên
Sau khi xác nhận nội dung thông tin bạn đã cung cấp,
chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để trao đổi thêm về vị trí ứng tuyển.

BSL xin chân thành cảm ơn ứng viên đã quan tâm.
Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất.