Tin tức

BSL – Meditronic ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược: Kết hợp giải pháp tài chính và thiết bị y tế trọn gói, tối ưu cho doanh nghiệp

20/08/24

Ngày 09/08/2024, Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) và Công ty Cổ phần Meditronic (Meditronic) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mang đến cho thị trường Việt Nam những giải pháp tài chính và thiết bị y tế trọn gói. Sự kết hợp giữa một Công ty cho thuê tài chính được tin cậy và một Công ty phân phối thiết bị y tế uy tín, hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội cho các tổ chức và doanh nghiệp trong nước.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BSL và Meditronic

BSL – Đối tác thuê tài chính tin cậy 

BSL, với bề dày kinh nghiệm và vị thế vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam, đã và đang không ngừng khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thuê tài chính. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các cổ đông chiến lược là hai định chế tài chính hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Sumitomo Mitsui Trust Bank (SuMi TRUST) cùng mạng lưới rộng khắp toàn quốc, BSL không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.

Với những lợi ích vượt trội Thuê tài chính như: linh hoạt trong thời gian thuê, lợi thế trong việc tái cấu trúc dòng tiền và tăng vốn lưu động, giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng công nghệ, v.v., BSL đặt mục têu mang giải pháp Thuê tài chính tới gần hơn tới cộng đồng doanh nghiệp với mục tiêu dài hạn là trở thành đối tác tài chính tin cậy và lâu dài.

Sự cam kết của BSL đối với chất lượng dịch vụ và khả năng tài chính mạnh mẽ là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận nguồn vốn trung dài hạn để mở rộng kinh doanh.

Meditronic – Nhà cung cấp chiết bị y tế uy tín

Meditronic là công ty thành viên của Tập đoàn Đầu tư H Indochina, chuyên cung cấp các thiết bị y tế hiện đại từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng cao. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thiết bị, Meditronic còn cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và đầu tư tài chính cho các dự án y tế tại Việt Nam, cùng với các dịch vụ bảo hành, bảo trì ưu việt, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Trong hơn 20 năm hoạt động, Meditronic đã và đang khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối thiết bị y tế uy tín và tin cậy tại Việt Nam. Hiện tại, Meditronic là nhà phân phối thiết bị y tế của hãng GE Healthcare và phân phối độc quyền trên toàn quốc đối với máy chụp CT ACT16/32 của thương hiệu này.

Lợi ích vượt trội từ sự hợp tác chiến lược

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BSL và Meditronic

Việc BSL và Meditronic hợp tác không chỉ là sự cộng hưởng sức mạnh của hai doanh nghiệp lớn mà còn mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội. Thông qua thỏa thuận này, các doanh nghiệp, tổ chức có thể dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính và thiết bị y tế trọn gói với những điều kiện ưu đãi nhất.

Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận các phương án tài chính do BSL cung cấp, đồng thời yên tâm về chất lượng và hiệu suất của các thiết bị y tế từ Meditronic. Đặc biệt, các dịch vụ bảo hành, bảo trì tiêu chuẩn cao của Meditronic sẽ giúp đảm bảo thiết bị luôn hoạt động tốt nhất, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Khẳng định vị thế, hướng đến tương lai

Sự hợp tác toàn diện giữa BSL và Meditronic không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của hai công ty mà còn là cam kết mạnh mẽ trong việc mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Trong bối cảnh nền kinh tế và ngành y tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, việc cung cấp các giải pháp toàn diện và chất lượng cao là yếu tố quyết định giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.

Với sự kết hợp này, BSL và Meditronic không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính và y tế mà còn mở ra những cơ hội mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam.