Tin tức

BSL ký kết Thỏa thuận Khoản vay Hợp vốn 1000 tỷ đồng

04/07/24

Ngày 14/06/2024, Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) ký kết Thỏa thuận Khoản vay Hợp vốn tín chấp trị giá 1000 tỷ đồng với bốn chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua hợp tác này, các bên kỳ vọng có thể cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả hơn để hỗ trợ sự tăng trưởng của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, từ đó thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế.

BSL ký kết Thỏa thuận Khoản vay Hợp vốn với Ngân hàng E.SUN Bank – CN Đồng Nai, Ngân hàng Thương mại First Bank – CN TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng The ShangHai Commercial & Saving – CN Đồng Nai và Ngân hàng Mega International Commercial – CN TP. Hồ Chí Minh

Thỏa thuận Khoản vay Hợp vốn được ký kết giữa BSL và Ngân hàng E.SUN Bank – Chi nhánh Đồng Nai, Ngân hàng Thương mại First Bank – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng The ShangHai Commercial & Saving – Chi nhánh Đồng Nai và Ngân hàng Mega International Commercial Bank – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp E.SUN Bank hợp tác với BSL với tư cách là đầu mối thu xếp thỏa thuận Khoản vay Hợp vốn tín chấp giữa BSL và các ngân hàng lớn và uy tín.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc BSL, chia sẻ kết quả kinh doanh của BSL trong năm 2023 và định hướng hoạt động 2024. Năm 2023, BSL đã duy trì tăng trưởng dư nợ ấn tượng ở mức xấp xỉ 27%, cao hơn tăng trưởng bình quân của ngành thuê tài chính và ngân hàng. Để có được mức tăng trưởng ấn tượng này, BSL đã luôn kiên định trong chiến lược phát triển của mình, đó là đề cao việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong quản trị và gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng cường hoạt động trách nhiệm xã hội. Ông đánh giá cao sự tin tưởng của các ngân hàng và cam kết tiếp tục duy trì tăng trưởng nhanh và an toàn của BSL với các đối tác.  

Đại diện các ngân hàng đều đánh giá rất cao năng lực và tiềm năng phát triển của BSL, đồng thời cũng thể hiện sự tin tưởng vào tầm nhìn, chiến lược của BSL trong dài hạn. Với tầm nhìn và thế mạnh của mình, thông qua khoản vay hợp vốn, BSL sẽ là cầu nối để các ngân hàng có thể tiếp cận với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và gia tăng sức mạnh tài chính.

BSL và các đối tác cũng chia sẻ tầm nhìn chung trong việc chung tay thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế, đem lại sự phồn thịnh cho xã hội Việt Nam.

Đại diện BSL chụp ảnh cùng đại diện 4 ngân hàng