Tin tức

BSL kỷ niệm 7 năm thành lập

05/06/24

Ngày 17/05/2024, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) đã tổ chức chương trình kỷ niệm 7 năm thành lập trong bầu không khí thân mật tại Trụ sở chính, kết nối trực tuyến với Chi nhánh Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ kỷ niệm chính là một dịp quý báu để các thành viên BSL chia sẻ và hiểu hơn về giá trị, mục đích, tầm nhìn của Công ty và thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp, sự gắn kết, hợp tác, cùng nhau tiến bộ, để xây dựng BSL ngày càng lớn mạnh và phát triển

Mở đầu sự kiện, các thành viên BSL đã cùng nhìn lại các hoạt động của BSL từ đầu năm 2024 với chủ đề xuyên suốt “Gắn kết tạo nên sức mạnh”. Với những hoạt động sôi nổi ngay từ những ngày đầu năm 2024, tinh thần đoàn kết, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung của tất cả cán bộ nhân viên BSL chính là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng nhất giúp tạo nên một tập thể BSL vững vàng như hiện tại cũng như phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ông Hoàng Văn Phúc – DCEO, Chủ tịch Công đoàn BSL phát biểu về chuỗi hoạt động và sự kiện của Công đoàn BSL trong năm 2024

Tiếp nối chương trình, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BSL có đôi lời chia sẻ về chuỗi hoạt động và sự kiện ý nghĩa với mục đích đề cao sự kết nối tinh thần và sức mạnh của tập thể BSL.

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động và sự kiện của Công đoàn BSL trong năm 2024 là sự kiện đặc biệt kỷ niệm 7 năm của BSL và đồng hành cùng giải chạy BIDV Run 2024 – Cho cuộc sống xanh. Sự kiện bao gồm cuộc thi ảnh “BSL Run – 7 năm vững bước” và chương trình gây quỹ cho các hoạt động CSR của BSL do chính các vận động viên BSL trực tiếp đóng góp.

Chi nhánh Đà Nẵng và bức ảnh dự thi đầy ấn tượng

Hướng tới kỷ niệm 7 năm thành lập của BSL, Đoàn Thanh niên đã tổ chức cuộc thi “BSL – Hành trình kết nối” với mục đích nâng cao tinh thần gắn kết và học hỏi của các thành viên BSL. 

Cuộc thi “BSL – Hành trình kết nối” với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên BSL

Khép lại sự kiện, ông Nguyễn Thiều Sơn – Tổng Giám đốc BSL đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nhân viên, đánh giá cao và cảm ơn những nỗ lực của tập thể BSL trong suốt 7 năm qua. Trước những khó khăn, thách thức của thời đại, chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên BSL cùng hướng tới một giá trị, cùng mục đích, cùng tầm nhìn và gắn kết với nhau đã tạo nên một tập thể BSL vững mạnh và đạt được những thành tựu lớn lao.

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO BSL, phát biểu về hành trình 7 năm của BSL

Hội sở chính

BSL Chi nhánh Hà Nội

BSL Chi nhánh Đà Nẵng

BSL Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh

Trong quá trình 7 năm hoạt động, BSL đã có bước tăng trưởng vững chắc về cả quy mô cũng như chất lượng tín dụng. Bước sang năm thứ 8 hoạt động, BSL tiếp tục duy trì sự bền vững và đáng tin cậy trong hoạt động, luôn giữ vững những giá trị cốt lõi của mình và bám sát vào ba mục tiêu lớn: tiếp tục tăng trưởng nhanh và an toàn, nâng cao hiệu quả kinh doanh và nâng cao sự hài lòng của đối tác và khách hàng.

Thảo Nguyên