Tin tức

BSL – RCE: Ký kết thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh phát triển kinh doanh

17/05/24

Ngày 8/5/2024, Công Ty TNHH RCE và Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm cung cấp giải pháp tài chính phù hợp thông qua sản phẩm Thuê tài chính tới các khách hàng của RCE.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BSL và RCE

Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) là một trong những công ty cho thuê tài chính hàng đầu, cung cấp các giải pháp tài trợ vốn chuyên nghiệp cho doanh nghiệp tại Việt Nam. BSL sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các cổ đông chiến lược là hai định chế tài chính hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TNHH Tín thác Sumitomo Mitsui (Sumitomo Mitsui Trust Bank) cùng mạng lưới rộng khắp toàn quốc, cùng đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam và Nhật Bản.

Hiện nay, BSL đang triển khai các chương trình Thuê tài chính với chính sách nổi bật như tỷ lệ tài trợ lên đến 100%, lãi suất ưu đãi v.v. Với những lợi ích vượt trội của Thuê tài chính như: sử dụng tài sản thuê làm tài sản thế chấp, linh hoạt trong thời gian thuê, lợi thế trong việc tái cấu trúc dòng tiền và tăng vốn lưu động, giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng công nghệ,… BSL đặt mục têu mang giải pháp Thuê tài chính tới gần hơn tới cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mục tiêu dài hạn là trở thành đối tác tài chính tin cậy và lâu dài.

Được thành lập vào năm 2016, RCE là công ty Startup Hàn Quốc đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam với mục tiêu kết nối trực tiếp người bán và người mua thiết bị xây dựng mà không cần thông qua bên trung gian, cùng dịch vụ tận tân và giải pháp tài chính tối ưu. Hiện RCE sở hữu 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Các đầu máy xây dựng hạng nặng đã qua sử dụng của RCE được thu mua và nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Trước khi được đưa về Việt Nam, các thiết bị đều được đội ngũ kỹ sư lành nghề kiểm định để đảm bảo chất lượng.

Đại diện BSL và RCE tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BSL và RCE, khách hàng của RCE sẽ có thêm giải pháp tài chính tối ưu và tiếp cận thuận lợi, dễ dàng hơn.

Đại diện BSL và RCE tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Một số lợi ích của BSL dành cho khách hàng của công ty RCE như sau:

  • Tỷ lệ tài trợ cao
  • Phản hồi nhanh, trong vòng 48h
  • Sử dụng tài sản thuê làm tài sản thế chấp
  • Bảo toàn được hạn mức tín dụng
  • Cấu trúc lại dòng tiền và tăng vốn lưu động cho doanh nghiệp
  • Thời gian cho thuê linh hoạt
  • Kiểm soát chi phí và khấu hao
  • Thích ứng nhanh với sự đổi mới công nghệ
  • Giảm thiểu thủ tục hành chính

TẠI SAO LẠI CHỌN THUÊ TÀI CHÍNH VỚI BSL

  • Chính sách giá và lãi suất hấp dẫn, linh hoạt nhờ vào nguồn vốn ổn định và dồi dào từ hai ngân hàng mẹ.
  • Bí quyết Việt Nam – Nhật Bản – sự kết hợp giữa hơn 20 năm kinh nghiệm cho thuê tài chính của BIDV và trên 50 năm phát triển sản phẩm Thuê tài chính của SuMi TRUST, cùng những bí quyết quản lý và cấp tín dụng lâu đời của hai ngân hàng mẹ, giúp BSL cung cấp sản phẩm đa dạng phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Mạng lưới rộng lớn bao gồm 3 chi nhánh và sự kết hợp chặt chẽ với trên 190 chi nhánh của BIDV khắp cả nước, cùng mối quan hệ với các nhà cung cấp giúp BSL hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc.
  • Giải pháp tài chính toàn diện theo nhu cầu bao gồm các sản phẩm có giá trị gia tăng cao như cho thuê, bảo dưỡng, tín dụng, bảo hiểm, v.v…
  • Có thể được tài trợ đến 100% giá trị tài sản (bao gồm cả các loại chi phí, phí gắn liền với tài sản) mà không cần tài sản thế chấp (tùy thuộc loại hình tài sản).
  • Thủ tục cho thuê nhanh chóng, thuận tiện.

Thảo Nguyên